Thực trạng: Anh/chị đã thực hiện cài đặt máy in in test được nhưng in từ PM báo lỗi như ảnh. Hoặc trước đó đang làm việc bình thường nhưng hôm nay in ấn báo lỗi như ảnh.
Nguyên nhân: Lỗi này xảy ra khi Service phục vụ cho việc in ấn mà Windows cung cấp bị lỗi hoặc do Service đang tắt nên CUKCUK không thể kết nối được.
Giải pháp: Anh/chị thực hiện theo hướng dẫn sau.
1. Vào Start/ gõ servies.msc chọn đến services có hình bánh răng nhé.
2. Tìm đến Print Spooler và Remote Procedure Call (RPC) tích chuột phải chọn restar
Sau đó thực hiện in lại và kiểm tra.

Nguyên nhân: Lỗi này xảy ra khi Service phục vụ cho việc in ấn mà Windows cung cấp bị lỗi hoặc do Service đang tắt nên CUKCUK không thể kết nối được.
Giải pháp: Anh/chị thực hiện theo hướng dẫn sau.
1. Vào Start/ gõ servies.msc chọn đến services có hình bánh răng nhé.
2. Tìm đến Print Spooler và Remote Procedure Call (RPC) tích chuột phải chọn restar

Sau đó thực hiện in lại và kiểm tra.
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy