Cách xử lý lỗi không tạo được dữ liệu, không đăng nhập được dữ liệu

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Trương Hạnh

Well-Known Member
1. Phần mềm báo lỗi "Thiết lập thông tin hệ thống". Yêu nhập nhập tên đăng nhập và mật khẩu
3-png.11770

  • Nguyên nhân: Do tên đăng nhập vào máy tính trùng với tên máy tính
  • Cách khắc phục: Đổi lại tên máy tính theo hướng dẫn tại đây. Sau đó bắt buộc khởi động lại máy tính
2. Phần mềm báo lỗi "An exception occurred whilr executing a Transact-SQL statement or batch"
1-png.7912

  • Cách khắc phục:
    • Bước 1: Tải file khắc phục lỗi Tại đây về máy tính, sau đó giải nén
    • Bước 2: Nhấp chuột phải vào file Restore_MSDB_database.bat chọn Run as administrator
    • Bước 3: Nhập tên máy chủ SQL theo thông tin đăng nhập trên phần mềm. Ví dụ: Server\MIMOSA2019 rồi ấn Enter!
      5-png.7930

    • Bước 4: Thực hiện lại thao tác sao lưu, phục hồi và tạo mới dữ liệu...

3. Phần mềm báo lỗi như sau:
4-png.7916
2-png.7925

  • Nguyên nhân: Do phần mềm BKAV HOME nhận diện nhầm file thư viện trên phần mềm MISA và xóa mất file
4. Các lỗi khác
Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài MISA Support để được hỗ trợ
 

Đính kèm

  • 1.PNG
    1.PNG
    18.5 KB · Lượt xem: 690
  • 4.PNG
    4.PNG
    21.8 KB · Lượt xem: 669
  • 2.PNG
    2.PNG
    57.6 KB · Lượt xem: 629
  • 5.png
    5.png
    62.7 KB · Lượt xem: 616
  • 3.PNG
    3.PNG
    10.5 KB · Lượt xem: 662
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top