Trương Hạnh
Well-Known Member
1. Phần mềm báo lỗi "Thiết lập thông tin hệ thống". Yêu nhập nhập tên đăng nhập và mật khẩu
3. Phần mềm báo lỗi như sau:
Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài MISA Support để được hỗ trợ
- Nguyên nhân: Do tên đăng nhập vào máy tính trùng với tên máy tính
- Cách khắc phục: Đổi lại tên máy tính theo hướng dẫn tại đây. Sau đó bắt buộc khởi động lại máy tính
- Cách khắc phục:
- Bước 1: Tải file khắc phục lỗi Tại đây về máy tính, sau đó giải nén
- Bước 2: Nhấp chuột phải vào file Restore_MSDB_database.bat chọn Run as administrator
- Bước 3: Nhập tên máy chủ SQL theo thông tin đăng nhập trên phần mềm. Ví dụ: Server\MIMOSA2019 rồi ấn Enter!
- Bước 4: Thực hiện lại thao tác sao lưu, phục hồi và tạo mới dữ liệu...
3. Phần mềm báo lỗi như sau:
- Nguyên nhân: Do phần mềm BKAV HOME nhận diện nhầm file thư viện trên phần mềm MISA và xóa mất file
- Cách khắc phục: Gỡ phần mềm BKAV HOME sau đó resstart lại máy tính rồi mở lại phần mềm MISA nếu vẫn lỗi thì cài lại phần mềm MISA
Nếu muốn cài bkav home thì tải bản mới nhất về cài link tại đây : https://www.bkav.com.vn/bkav-home hoặc có thể tài phần mềm AVAST để thay thể BKAV home https://www.avast.com/vi-vn/free-antivirus-download
Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài MISA Support để được hỗ trợ
Đính kèm
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy