nguyenchi1405
New Member
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Thưa quý khách hàng!Cảm ơn b nhé! Cho m hỏi 2 vấn đề là:
TH1: theo hợp đồng thời gian thực hiện công trình từ ngày 01/02 đến 31/3 nhưng đến ngày 15/3 thì xong nghiệm thu, thanh lý xuất hóa đơn. khi chấm công nhân viên thì chấm hết cả tháng 3. khi tính giá thành mình muốn tính chi phí nhân công đến 14/3 thì làm như nào vì nếu tính chi lương cả tháng 3 thì k hợp lý?
TH2: có nhiều công trình xen kẽ thời gian thi công và nhân viên thì có thể chuyển từ công trình này sang công trình kia, phân bổ lương như nào vào chi phí từng công trình?Thanks!